Xà đơn xếp di động 601922

Ngày đăng 15/02/2016 10:41

Luyện tập xà đơn hàng ngày là điều rất tốt thế nhưng không gian luyện tập luôn là điều quan trọng nhất đối với người tập. Biết được điều đó Đại Việt Sport một sản phẩm vô cùng tiện lợi là xà đơn xếp 601922. Xà đơn di động 601922 có thể tới bất cứ đâu bạn muốn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay, khí quyển ngày một ô nhiễm, công viên, các điểm tập thể dục luôn ở trong tình trạng quá tải, kèm theo những rủi ro khi tham gia giao thông, nhiều người đã chọn giải pháp tập thể dục tại nhà. Theo đó các công cụ, máy móc hỗ trợ cho việc tập thể thao trong gia đình không ngừng phát triển.

Những ưu điểm của xà đơn xếp 601922

Với  thiết kế vượt trội xà đơn  xếp: dễ dàng lắp đặt, có khả năng thay đổi chiều cao để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình và an toàn được rất nhiều tin tưởng sử dụng. Không những thế xà đơn xếp không cần khoan tường (ảnh hưởng đến mĩ quan ngôi nhà thân yêu của bạn), không nhất định phải đục nền để bắt cố định, có thể xếp gọn khi không dùng. Ngoài ra với chất liệu từ thép chịu lực, kết cấu theo hình chữ A, có thể chịu được trọng tải tối đa lên tới 160 kg. Thực tế sử dụng cho thấy Xà đơn xếp 601922 rất chắc chắn,có khả năng chịu lực tốt, độ rung rất thấp ngay cả khi bạn thực hiện các động tác mạnh mẽ như xoay hông, vặn người.

Xà đơn xếp 601922 dành cho đối tượng nào?

Bất kì ai có nhu cầu và niềm yêu thích tập luyện thể thao tại nhà đều có thể sử dụng Xà đơn xếp 601922. Nhất là với những người quá ít thời gian, hoặc cũng có thể công viên nơi bạn ở quá chật chội, phức tạp. Đối với những người muốn gia tăng chiều cao, xà đơn là lựa chọn rất tốt cho bạn. Vì khi luyện xà đơn sẽ  giúp  ban kéo giãn toàn thân do tác động của trọng lực. Dưới sức nặng của chính bạn, toàn thân sẽ được kéo giãn, các lớp sụn giữa đầu xương không bị dồn nén, giúp xương phát triển, dài ra. Sử dụng xà đơn cũng cho bạn một lồng nở nang, săn chắc, đôi tay khỏe khoắn. Thông qua việc hít thở  đúng cách trong quá trình tập cũng giúp bạn kiểm soát hơi thở tốt hơn, không bị hụt hơi, sẵn sàng cho một ngày năng động.

Thông số kĩ thuật Xà đơn xếp 601922

Kích thước : cao 2227mm, dài 1469mm, rộng 1200mm Trọng Lượng : 23,6kg Chất liệu : thép

Mua xà đơn ở đâu uy tín

Đại Việt Sport tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm tập thể hình như xà đơn, giàn tạ  uy tín trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp cho khách hàng có được những thông tin tốt nhất. Ngoài ra, chính sách bán hàng 1 đổi 1 khi có lỗi do nhà sản xuất, bảo hành tận nơi đối với khách hàng mua hàng tại Đaị Việt Sport.

Địa Chỉ Showroom Trên Toàn Quốc

dia-chi-ban-may-tap-bung-tot-nhat-o-dau4-1447146709173